Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bột thực phẩm trong cuộc sống hiện nay.

Ông cha ta thường có câu có thực mới vực được đạo, đúng vậy việc ăn uống là nhu cầu thiết yếu của con người, từ xa xưa cho đến hiện nay thì việc ẩm thực đã đi vào nghệ thuật của con người rồi, việc ngày càng nhiều các cửa hàng ăn uống, món ăn đa dạng bắt mắt, nhà hàng khách sạn mọc lên rất nhiều đặc biệt tập  trung vào các thành phố lớn.

Xem thêm sản phẩm bột năng:  http://binhlongfood.com/botnang.html


Những món ăn dân dã từ bột gạo

Nếu như nhắc đến thực phẩm hằng ngày thì con người  Việt Nam nói riêng thế giới nói chung thì không thể nào không nhắc đến lúa gạo, chúng ta cùng nhìn lại sự ra đời của lúa gạo nhé:
 Một trong những cây trồng lâu đời nhất trên thế giới. Từ những cây lúa hoang mọc ở các vùng đầm lầy ven sông, con người đã dần dần thuần hóa và tạo nên cây lúa trồng ngày nay. Tồn tại rất nhiều những ý kiến, những học thuyết khác nhau về sự xuất hiện khác nhau về nguồn gốc cây lúa. Nhiều ý kiến cho rằng cây lúa có nguồn gốc từ Chấu Á và xuất hiện cách đây khoảng 8000 năm. Người ta tìm thấy dấu vết của giống lúa cổ tại bốn địa điểm là: Đông Nam Á; vùng Assam(Ấn Độ); vùng biên giới Thái Lan – Myanma và vùng trung du Tây Bắc Việt Nam.
Cho đến ngày hôm nay cây gạo đã khá phổ biến, với nhiều loại thực phẩm cũng được chế biến từ gạo, như bột gạo. Một sản phẩm cũng được đánh giá khá cao về mặt dinh dưỡng cũng như sự đa dạng món ăn từ nó mà ra như bánh xèo, bánh bèo, bánh cuốn…. Bên cạnh đó các sản phẩm như bột nếp, bột năng cũng được ưa chuộng cho đến ngày hôm nay.


Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog