Hôm nay:
Tin mới đăng:

Bạn biết gì về những giá trị mà SEO mang lại?

Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới, mỗi ngày người khổng lồ này thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm mà  chúng ta biết thêm đến phương thức tiếp thị tối ưu đó chính là dịch vụ SEO.

Quảng cáo trực tuyến (SEO) đang mang lại nguồn doanh thu lớn với mức tăng trưởng mạnh mẽ cho các công ty công nghệ cụ thể là Google.

Seoer Nam Nguyễn Lê


Theo thống kế SEO đã mang lại đến hơn hơn 50% doanh thu hàng năm cho các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm và dĩ nhiên mức tăng trưởng năm sau luôn cao hơn so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, như các phân tích SEO giúp Goole "thăng hoa" vững mạnh.
Điều quan trọng hơn cả mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là SEO là vũ khí chiến lược mà giúp các doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường.

Với những thống kê cụ thể về số lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam gần đây, con số này đã đạt đến mốc 30 triệu người 
Giới chuyên môn đã phân tích rằng: Nếu bạn có một sản phẩm hay dịch vụ tốt chỉ cần bạn chiếm lĩnh được1% thị trường Internet, bạn sẽ có 300.000 khách hàng tiềm năng. Một con số quá lý tưởng đối với những ai muốn gia tăng doanh thu thật sự. Rõ ràng khi phương thức làm SEO ra đời thì nó thực đã trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp  đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Các công ty SEO đã khẳng định rằng Không có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng SEO. Và rõ ràng khó có thể  tìm ra được những mô hình quảng cáo nào vừa đơn giản vừa  tiết kiệm lại mang lại hiệu quả thiết thực như. Quảng cáo từ khóa trên Google có những ưu điểm to lớn mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể như nó.

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog