Hôm nay:
Tin mới đăng:

Hình thức Digital Marketing nào được phổ biến tại Việt Nam?

Từ xưa ông bà ta từng nói “phi thương bất phú”. Điều đó quả thật không sai! Kinh doanh chính là con đường làm giàu nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, để có thể “mua may bán đắt” chúng ta phải có những chiêu thức chiêu dụ khách hàng như: Rao bán, giới thiệu, quảng cáo dưới mọi hình thức mà người ta gọi đó là tiếp thị.

Hình thức Digital Marketing nào được phổ biến tại Việt Nam?

Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bảo hiện nay thì phương thức tiếp thị hiện đại được đề cập hiện nay là Digital Marketing. Các chuyên gia tư vấn chiến lược SEO - Digital Marketing khẳng định  hiện đang là thời của digital marketing .
Digital marketing gắn liền với việc quảng bá sản phẩm công nghệ số được kết nối Internet, như máy tính, điện thoại, Smartphone, hay các loại máy chơi game hiện đại. Nếu như trước đây đa số khách hàng là xem tivi, đọc báo, nghe đài, thì bây giờ khách hàng đang chuyển hướng sang lướt web, sử dụng smartphone, vì vậy đây chính là thời điểm thích hợp cho digital marketing “dựng võ”.
Theo kết quả khảo sát có đến 50/50 ngân sách của các doanh nghiệp đàu tư cho giải pháp digital marketing và dĩ nhiên phương pháp này đang đem lại hiệu quả lớn nhất cho doanh nghiệp.  Tuy nhiên, Digital Marketing vẫn là khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nên khi xâm nhập vào thị trường Việt thì chỉ mới có một số hình thức cơ bản được áp dụng rộng rãi, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hình thức SEO Google.

SEO là quá trình tối ưu hóa hệ thống thiết kế của trang web doanh nghiệp để phù hợp nhất với những thuật toán của các công cụ tìm kiếm đề ra (tiêu đề trang, thẻ meta, sơ đồ trang web …)

Sở dĩ SEO được tín nhiệm vì quá trình tối ưu hóa sẽ giúp nâng cao thứ hạng của trang web công ty trên trang kết quả tìm kiếm. Khi người dùng tìm thông tin bằng các từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu công ty, thông tin của công ty bạn sẽ xuất hiện ngay trang đầu tiên hay có thể ngay vị trí thứ nhất trên công cụ tìm kiếm. Từ đó, trang web của bạn sẽ được click vào nhiều gấp 5 lần so với các trang khác và bạn sẽ có lượng khách hàng đông đảo, thương hiệu được tín nhiệm, lợi nhuận bán hàng tăng cao.

Nguồn: Seoer Nam Nguyễn Lê

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog