Hôm nay:
Tin mới đăng:

“Giá đắt đỏ” để thành SEOer thành công

Muốn gặt hái được những thành công bạn phải đổ mồ hôi, công sức và trí tuệ. Đối với việc làm Seoer cũng vậy để website lên Top bạn cũng cần trả không ít “giá đắt đỏ”.



Coa thể bạn nghe đến cụm từ “làm SEO thành công phải trả giá” có thể bạn sẽ ngạc nhiên, không tin hoặc còn cảm thấy buồn cười. Vâng nhưng xin thưa với bạn điều đó hoàn toàn là hợp lý. Bài viết dưới đây bạn và tôi hãy cùng chúng tôi tản mạn đôi chút về cái “giá đắt đỏ” ấy nhé!

1.Tiền bạc

Đây là vấn đề rất dễ hiểu. Thứ nhất nếu bạn tận dụng phương pháp tiếp thị tối ưu vào mục đích kinh doanh thì chắc chắn  bạn phải làm SEO. Nhưng bạn không có tý kiến thức nền nào về lĩnh vực này thì chắc chắn bạn phải cần đến sự hỗ trợ của các ông ty SEO uy tín. Và lẽ dĩ nhiên chi phí để trả cho các đơn vị đó thật sự không hề nhỏ.
Còn trong trường hợp bạn muốn tự thân mình thực hiện tất cả các chiến lược SEO thì rõ ràng bạn cần phải đầu tư tiền theo học các khóa đào tạo seo chuyên nghiệp để được trang bị kiến thức chuyên môn một cách bài bản.

2.Tuổi thanh xuân:

Việc làm SEO muốn thành công không phải một sớm một chiều. Bạn phải đầu khoảng thời gian tuổi trẻ đầy nhiệt huyết để tập trung cày các  dự án SEO. Có như vậy bạn mới có hi vọng trong tương lai trở thành một chuyên gia SEOer tầm cỡ.

3.Nhan sắc phai tàn và nguy cơ ế ẩm cao:

Như đã phân tích thì nghề SEO đòi hỏi bạn phải cày ngày, cày đêm. Điều này khiến bạn sẽ bị tổn hao rất nhiều nhan sắc. Hơn nữa với việc “ăn với Seo, ngủ với SEO” cộng thêm cái dung nhan tàn tạ thì nguy cơ bạn bị “bồ đá” là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vậy mới nói: Để trở thành SEOer đã khó được làm việc trong một Công ty SEO chuyên nghiệp nhất lại còn khó hơn. Cái “giá” mà họ trả để chạm được đến ngưỡng cửa thành công rõ ràng cũng không hề nhỏ.

Nguồn: Seoer Nam Nguyễn Lê

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog