Hôm nay:
Tin mới đăng:

Theo học nghề gì để đảm bảo không bị thất nghiệp?

Ông bà ta đã dạy “một nghề cho chính còn hơn chín nghề”. Vâng  đúng vậy bạn không nhất thiết phải biết quá nhiều nghề chỉ cần bạn có một công việc tốt với nguồn thu nhập ổn định thì coi như bạn đã có thể sống tốt. Tuy nhiên, với tình trạng bão hòa nghề nghiệp như hiện nay thì khi quyết định chọn nghề bạn suy nghĩ kỹ để tránh tình trạng học xong “thất nghiệp”.

Theo các diễn đàn nghề nghiệp thì hiện nay trên thị trường, dịch vụ SEO được xem là một nghề hot. Tại Việt NamSEO bắt đầu phát triển từ khoảng vào thời điểm giữa năm 2006. Và phát triển mạnh mẽ nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Sau gần 10 năm phát triển, đến nay SEO đã là một khái niệm mà hầu như bất kì một nhà nhà kinh doanh hiện đại nào cũng biết đến và đều sử dụng chúng như một chiến lược tiếp thị dài hơi vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

Seoer Nam Nguyễn Lê



Từ lẽ đó, chúng ta nhận thấy nhu cầu nguồn nhân lực giỏi cho ngành SEO là rất lớn. Hàng năm có hàng trăm các công ty seo thực hiện các đợt tuyển dụng nguồn nhân lực làm SEO với quy mô lớn và số lượng tuyển dụng nhiều. Điều đó chứng tỏ nguồn nhân lực ngành Seo đang trong tình trạng “cung không đủ cầu”.

Đánh giá một cách chủ quan, tôi cho rằng Seo ở Việt Nam đã và đang trong giai đoạn phát triển mạnh và có lẽ theo học SEO được xem là quyết định hợp lý. Đây là nghề có khả năng tạo công ăn việc làm ổn định lâu dài cho các đối tượng lao động yêu thích thế giới công nghệ.

Hơn nữa để có thể làm SEO chúng ta cũng không cần mất quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Chỉ cần bạn tham gia vài khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp từ căn bản đến nâng cao và sau đó chịu khó học hỏi, tìm hiểu thêm từ bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng internet thì chắc chắn quá bạn đã có trong tay một nghề tốt.

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog