Hôm nay:
Tin mới đăng:

Giới thiệu về thực phẩm Bình Long

Từ xa xưa hạt gạo hạt lúa đã là một phần quan trọng trong cuộc sống, cho đến ngày nay sự tinh hoa của đất trời đó ngày càng phát triển, với sự nghiên cứu và không ngừng phát triển, từ hạt gạo con người đã triết xuất ra nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, đó chính là bột gạo.

Bột gạo Bình Long
Bột gạo Bình Long

Với sự ra đời của bột gạo, con người đã ra nhiều món ẩm thực khác nhau như bánh canh, bánh bèo, bành xèo… sự phong phú của thức ăn như ngày hôm nay cho thấy một điều nhu cầu về ăn uống của con người ngày càng được nâng cao. Bên cạnh đó bột gạo còn chiếm một vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của nhiều người, nhiều loại bánh cổ truyền như Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung đều lấy bột gạo là nguyên liệu chính.

Cũng chính vì bột gạo ra đời nên nhiều loại bột khác như bột gạo, bột năng, bột bắp cũng được sản xuất. Nắm bắt được nhu cầu đó, hôm nay thực phẩm Bình Long chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công nhiều loại bột với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, góp phần vào công cuộc về an toàn thực phẩm, một vấn đề nhức nhói trong xã hội, chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả, sản phẩm được giao hàng tận nơi trong địa bàn TPHCM. Với phương châm niềm vui của khách hàng, là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được phục vụ quý khách. 

Xem các sản phẩm và giá của chúng tôi tại: http://binhlongfood.com/sanpham.html

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog