Hôm nay:
Tin mới đăng:

SEO - Phương thức tiếp thị hiệu quả

Theo kết quả khảo sát trong vô vàn những phương thức tiếp thị thì dịch vụ SEO luôn nằm trong Top “những phương thức tiếp thị hiệu quả nhất”.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương thức tiếp thị được áp dụng nhằm mục đích quảng bá thương thiệu, sản phẩm, dịch vụ,…của doanh nghiệp rộng rãi trên thị trường, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến đó là phương thức tiếp thị truyền thống hay còn gọi là Outbound marketing và tiếp thị trực tuyến Inbound Marketing 

Outbound marketing: là phương thức quảng cáo thông qua hình thức gửi thư trực tiếp, tổ chức sự kiện, hội thảo chuyên đề, quảng cáo trên truyền hình, trên báo in, báo nói, các chương trình thương mại và gọi điện thu nhận phản hồi từ khách hàng,…Tuy nhiên, xét trên thực tiễn thì phương thức này đang dần trở nên bão hòa và không còn mang lại được nhiều hiệu quả như mong đợi của các doanh nghiệp.

Và lẽ dĩ nhiên, với thời đại công nghệ internet phát triển như hiện nay thì chắc chắn phương thức tiếp thị trực tuyến Inbound Marketing sẽ vươn lên dành vị trí thống lĩnh. Là một chiến lược marketing online nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp thông tin thông qua việc viết nội dung, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tương tác trên mạng xã hội (facebook, youtube, google+, slideshare, pinterest, twitter, blogger… ). Với cách làm này khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp khi họ có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ liên quan.

Theo các Công ty SEO google đánh giá thì đây đang được xem là một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được nhiều mục tiêu kinh doanh khác nhau cùng một lúc của hầu hết các doanh nghiệp hiện đại.


Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của phương thức tiếp thị trực tuyến Inbound Marketing so với Outbound marketing đó chính là ngoài việc thuê các đơn vị làm SEO uy tín thì cá nhân doanh nghiệp có thể tham gia các khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp để trang bị kiến thức chuyên môn và sau đó tự mình đảm trách tất cả các dự án SEO.

Không có nhận xét nào:

Sâu Ciu Blog